SONG TỬ TRƯỞNG THÀNH THEO CÁCH TRẺ CON


Lại thêm 1 năm qua đi , Song Tử cũng khùng thêm 1 bậc . Ý ….không lộn , đúng là Song Tử khùng thêm . Nhưng cũng trường thành thêm 1 chút , trẻ con nhiều hơn 1 chút ,suy nghĩ nhiều thêm 1 chút , nói nhiều hơn 1 chút , im lặng nhiều hơn 1 chút , … tóc nhiều hơn 1 chút , rụng tóc cũng nhiều hơn 1 chút . 
Thật ra thì ai cũng sẽ lớn , Song Tử cũng vậy . Không biết sau này , xã hội có rèn dũa Song Tử thêm phần chín chắn hay không . Nhưng mình tin là Song Tử sẽ tự giữ lại phần trẻ con cho mình . Không Phải tụi mình không chịu lớn , hay nói thẳng ra là “ cưa sừng làm nghé “ . Chỉ là bản thân chúng ta tự có suy nghĩ rằng giữ lại phần trẻ con để cân bằng cảm xúc thui .

Lớn thì ai cũng phải lớn , nhưng lâu lâu khùng lên 1 chút , tưng tửng thêm 1 chút cho cuộc sống bớt vô vị thì Song Tử dư sức . Thật ra theo mình cảm nhận , bản thân Song Tử ít để 1 chuyện gì đó ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm trạng của mình nhìu . Khi Song Tử gặp 1 chuyện buồn rồi sau đó tự nghĩ ra những chuyện vui và bắt bản thân mình phải vui . Giống như 1 đứa con nít , giận 1 hồi là vui trở lại . Nhưng chỉ khác 1 chút là : trẻ con giận rồi sẽ quên , còn Song Tử buồn rồi giả vờ quên .
Ad : Táo Buồn Cười

#Song Tử,CFS,CONFESSION,CHÒM SAO,CUNG HOÀNG ĐẠO

0 nhận xét: