KIM NGƯU ... và NỤ CƯỜI ... VUI HAY BUỒN



Kim Ngưu cười nhiều chưa hẳn là đang hạnh phúc và ít cười không hẳn họ đang buồn.
Cười nhiều đâu phải vui đâu
Vì muốn quên đi những nỗi sầu
Cười là tiếng khóc khô đẫm lệ
Tôi vẫn cười mỗi lúc trái tim đau.
Một sự đối lập dễ dàng nhận ra ở Kim Ngưu khi ta lướt qua vài lần câu nói này, nhưng nếu nhìn nhận một cách tròn vẹn thì bạn sẽ thấy đối lập lắm đâu
Ngưu cười nhiều chưa hẳn là họ đang vui, chỉ là giấu riêng cho mình một khoảng trời riêng, họ không muốn chia sẻ với bất kì ai, họ muốn giữ riêng cho mình. Vẻ mặt bên ngoài, họ không muốn sự ưu phiền lấn chiếm khuôn mặt của họ và cũng không muốn nhận sự đồng cảm từ mọi người.
Ngưu ít cười đâu có nghĩa là đang buồn, đôi khi cái cách thể hiện cảm xúc của họ́ thật ra không chỉ qua nét cong đôi môi, hãy nhìn vào đôi mắt của họ, ngạc nhiên không? Đôi mắt ấy biết nói, vui buồn, hạnh phúc hay tuyệt vọng chỉ riêng ánh mắt đó thôi cũng đủ làm cho mọi người dễ dàng nhận ra những dòng cảm xúc đang cháy bừng trong Ngưu, phải không?


Đừng vội vàng đánh giá con người Kim Ngưu qua vẻ mặt bên ngoài, cảm xúc của mỗi con người không giống nhau và cái cách thể hiện cảm xúc thật ra nó cũng khác nhau. Nụ cười không phải lúc nào vui Ngưu mới cười, nụ cười của Ngưu còn có ý không đồng tình của họ dành cho người khác, chẳng hạn như là một nụ cười giễu cợt, nụ cười nhếch môi không tôn trọng ...
Nếu muốn hiểu được Ngưu, hiểu thật sự về Kim Ngưu, hay là quan tâm thái độ của họ, hãy cố gắng nhìn đôi mắt, sự tức giận hay đang vui, điều đó dễ dàng hiện diện trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt biết cười, biết khóc, bạn sẽ cảm nhận được nhịp đập giấc mơ trong họ thôi.
... NHÉ !!!


Thích Khách

#KIM NGƯU,CFS,CONFESSION,CHÒM SAO,CUNG HOÀNG ĐẠO

0 nhận xét: