Đôi điều về Song Ngư

Song Ngư:
- Ghét nhất sống theo quy tắc nhưng một số việc lại cứng nhắc đến khó chịu.
- Thích sống nội tâm, giấu hết cảm xúc nhưng có lúc lại hướng ngoại, tâm sự hết mọi chuyện nếu gặp đúng tri kỉ. Mỗi tội tri kỉ hơi hiếm có khó tìm 
- Thích ở một mình, không thích nơi có đông người, đặc biệt là những người không quen biết, nhưng đôi lúc lại thích lao vào giữa cả tá người, thậm chí hòa vào hàng trăm người đi trên đường. 
- Hay giúp người khác giải quyết rắc rối một cách nhanh gọn, nhưng đến chuyện của mình thì lại không biết làm sao.
- Hay có thái độ lơ và bơ với mọi thứ, nói chung là thiếu quan tâm, nhưng đã gặp đúng đối tượng thì lại quan tâm hết mình.
- Khi đang lo sợ vấn đề gì đó, ngoài mặt luôn tỏ ra là đứa mạnh mẽ, quyết không nhận sự trợ giúp của ai, kể cả trong lòng đang bất an và rối loạn kinh hoàng.
- Người khác, có thể thông cảm, thấu hiểu Ngư. Nhưng tuyệt đối đừng nhìn nó với ánh mắt thương hại. Nó sẽ bị tổn thương lòng tự trọng sâu sắc.
- Nhiều lúc cứ thích tỏ ra mình là người lớn và chín chắn, xưng “anh/chị” với mọi người, nhưng thực ra lại là dứa trẻ vô tư và hồn nhiên nhất, là Peter Pan luôn có một khoảng đất Neverland cho riêng mình.
- Nếu ai đó thích Ngư, dù sớm hay muộn, dù cố giấu đến đâu, nó cũng sẽ nhận ra. Nhưng nếu Ngư thích ai đó, nó sẽ giấu kín nhất có thể và giả vờ như chẳng có gì khác cả. Đến khi xác định được tình cảm của đối phương, nó mới suy tính đến bước tiếp theo.
- Trí nhớ cực ngắn hạn, hay quên, nhưng một khi đã nhớ thì sẽ nhớ rất dai, nhớ rất lâu.
- Một khi đã đến cơn lười, có cách nào cũng không làm được việc gì ra hồn. Nhưng khi đã nghiêm túc thì lại làm được những việc không ai ngờ.

Hội cung song Ngư

0 nhận xét: