Suy nghĩ về tank Triệu Vân

04:14 , 3 Comments

Đây là đôi điều suy nghĩ bản thân mình về tank Triệu Vân.Các bạn cứ bơi hết vào đây mà comment đi

1. Triệu Vân là tank event Tết. Nếu ko mạnh thì việc gì phải cho event quay tank vào đúng dịp lễ lớn thế này?
2. Tuy mạnh nhưng ko phải quá mạnh. Các bạn nói nó mạnh. Ừ đúng là nó mạnh - Mất hp thì hồi skill, skill hút máu, bla bla. Tuy nhiên nó ko mạnh như các bạn nghĩ đâu nhé. Máu của Triệu Vân chỉ thuộc hạng trung bình chứ ko phải máu trâu. Thủ cũng ko trâu như spm hay sói hay qc. Chưa kể là còn ... tay ngắn :))
3. Tùy vào người chơi mà tank Triệu Vân có thể hay hoặc dở. Đầy đứa có Triệu Vân cứ lao vào feed mạng như đúng rồi. Ảo tưởng Triệu Vân là vô địch nhưng điểm yếu đầy ra.
4. Tank này tốn bao nhiêu tiền mới quay ra đc. Chả lẽ lại để cho bị fix suốt ngày thế? Nếu bạn bỏ tiền ra quay đc Triệu Vân thì bạn có kêu fix ko? Các bạn kêu này kêu nọ thì bỏ tiền mà quay Triệu Vân. Ko có thì đừng kêu. Giống như bạn đi mua tivi vậy. Chả lẽ cái tivi màu 10tr lại chỉ có tính năng giống tivi đen trắng 1tr à?? Nếu vậy thì việc quái gì phải mua tivi đắt tiền trong khi Triệu Vân cùi đã đủ tốt rồi? Cái mình muốn nhấn mạnh ở đây là giá trị phải tương xứng với giá tiền.
5. Mình lấy VD cho những bạn lười nghĩ về cách khắc phuc tank Triệu Vân nhé: ngoài PHƯợNG HOÀNG LửA, GR còn có CAP nữa. E của Triệu Vân ko phải bất tử như PHƯợNG HOÀNG LửA. Stun nó trong lúc nó đang lao rồi cả team xông vào hôi đồng nhanh là nó chết nhé. Hỏi tại sao nó lại lao vào chứ gì? Bởi vì có nhiều Triệu Vân ảo tưởng sức mạnh ngu lao vào. Sức mạnh cá nhân đánh sao lai sức hội đồng có chiến thuật của tập thể?
6. Trên FACE BOOK chính thức của BANG BANG có nói là Triêu vân muốn "thoát thai hoán cốt, cầu đạt cảnh giới mới hoàn toàn" ===>> Thế thì phải fix lên cho mạnh nữa chứ. Fix xuống để có mà bị TẨU HỎA NHẬP MA, NỘI THƯƠNG CHÍ MẠNG à???? :)) ==> Fix xuống thì có khác gì câu sau đá câu trước??
Mình 1 phiểu ủng hộ Triệu Vân. Ko có fix gì hết. Fix = hút máu + xàm

Long Luigi
#CFS,CONFESSION,


3 nhận xét:

  1. mình ủng hộ nhưng fix tv mất r huhu
    mình cx có tv thấy sau khi fix tv yếu đi hẳn

    Trả lờiXóa
  2. bạn inbox ad nói vs ad fix lại đi yếu wa

    Trả lờiXóa
  3. mình ủng hộ nhưng fix tv mất r huhu
    mình cx có tv thấy sau khi fix tv yếu đi hẳn

    Trả lờiXóa