ĐẰNG SAU LỜI CHIA TAY CỦA SONG TỬ


Cậu này.....
Tớ nói chia tay không có nghĩa là tớ hết yêu cậu.
Tớ nói chia tay không có nghĩa là tớ có người khác rồi.
Tớ nói chia tay không có nghĩa là tớ chán cậu.
Tớ nói chia tay không có nghĩa là tình yêu tớ dành cho cậu không thật lòng.
Tớ nói chia tay không có nghĩa là tớ bỏ rơi cậu.
Cậu này.....
Tớ nói chia tay nghĩa là tớ tự mình lấy dao rạch lên da thịt mình.
Tớ nói chia tay nghĩa là tớ đang tự bóp nát tim mình.
Tớ nói chia tay nghĩa là sau đó tớ sẽ sống với những chuỗi ngày ngập nước mắt.
Tớ nói chia tay nghĩa là sau đó tớ sẽ khóc thầm hằng đêm.
Tớ nói chia tay nghĩa là tớ đang tự dày vò bản thân tớ.
Nhưng cậu à....
Tớ nói chia tay vì thật sự tớ không cảm nhận được tình yêu nơi cậu.
Tớ nói chia tay vì tớ đã hết kiên nhẫn để chờ đợi tình yêu từ cậu.
Tớ nói chia tay vì sau từng ấy thời gian cậu vẫn chỉ dành cho tớ sự hờ hững.
Tớ nói chia tay vì tớ muốn cậu nhận ra tình yêu cậu dành cho tớ được bao nhiêu.


Táo Buồn Cười
Nhật Ký Song Tử
#SONG TỬ,
CFS,CONFESSION,CHÒM SAO,CUNG HOÀNG ĐẠO

0 nhận xét: