Mệt mỏi lắm...mệt khi bắt bản thân phải chịu đựng

NGUYỄN TÚ LINH

Nó đã từng yêu mình phải không?? Có lẽ.. Còn bây giờ thì sao?? Nó chả được người ta vun đắp cho những người mới.. ờ thì đẹp..ờ thì hợp.. nó khen người ta xinh.. nó với người ta cười với nhau.. đi với nhau đó..vậy sao vẫn liên lạc với mình.. nó nghĩ gì chứ. Sao cứ mình suy nghĩ.. à mà nó nói là tại mình.. tại mình đã từ chối nó hay sao??
Điều gì đã làm một con người thay đổi.. nó không còn là cái thằng khờ khờ mà mình quý nữa.. nó lăng nhăng hẳn ra. Ờ thì nó đẹp.. nên người ta thích nó.. để rồi nó làm người ta yêu nó xong vội buông bỏ.. nó đùa giỡn với tình cảm của người khác như vậy.. biết đâu mình cũng chỉ là 1 con ngốc mà nó muốn trêu chọc nên mới nói lời yêu??!!
Không biết nữa.. chỉ biết trong mình hình như đã có quá nhiều thứ thay đổi.. mình rất muốn nhìn nó.. có lẽ đã thành thói quen.. muốn biết nó đang làm gì.. ở đâu.. với ai.. rất quan tâm nhưng lại tỏ ra chẳng thèm để ý.. mình mệt lắm.. mệt khi bắt bản thân phải nhìn nó đùa giỡn với 1 người con gái khác.. ừ thì đâu có là gì.. thật sự phải chấm dứt tình cảm này tại đây..
Giaq's

#CFS,CONFESSION,TÂM SỰ,TÌNH YÊU

0 nhận xét: