Thiên Bình người bạn tốt nhất nhưng ít ai hiểu được


Nói về ai là người bạn tốt nhất , tôi khẳng định khó ai qua được Thiên Bình.
Thiên Bình luôn là người chân thành và biết lắng nghe
Cậu ấy luôn sẵn sàng giúp những ai mà họ xem là bạn bè vô điều kiện với thái độ chân thành nhất và không hề mong bạn phải làm điều gì đó cho họ .
Nhưng có ai biết rằng :
Đằng sau con người của xã hội ấy là 1 trái tim mang  phần nào đó cô đơn
Nhưng họ là Thiên Bình – những người luôn theo đuổi sự công bằng trong mọi việc, điều họ cần không có gì to lớn cả, chỉ là bạn có thể giúp họ khi họ thật – sự – cần – bạn, họ rất giỏi giấu đi cảm xúc của bản thân mình nên cũng rất khó để nhận ra, chỉ có những người thật sự hiểu & quan tâm đến họ mới biết được điều này

Thiên Bình có thể cười nói không thôi trong những lần gặp gỡ, những cuộc đi chơi, có thể thảo luận với bạn cả ngày với bạn tất cả mọi chuyện trên trời dưới đất, nhưng những lúc chỉ có 1 mình, họ tự thu hẹp mình lại , ngồi nhớ lại những kỉ niệm (Thiên Bình tính hay quên nhưng những chuyện để lại cho họ 1 cảm giác gì đó thì họ khó có thể quên đươc ).
Trong những lần đi chơi , nếu xung quanh họ không có những người thân thiết ,những người hiểu – họ – một – phần -nào – đó thì khi đó bạn sẽ thấy được 1 con người khác của Thiên Bình – một người luôn mang trong mình cảm giác cô đơn dù ít hay nhiều.


Cung Thiên Bình
#THIÊN BÌNH,
CFS,CONFESSION,CHÒM SAO,CUNG HOÀNG ĐẠO

0 nhận xét: