Ưu điểm và nhược điểm và sở thích của ma kết


Ưu điểm và nhược điểm và sở thích của ma kết:

*Ưu điểm
Thâm trầm chín chắn, tỉnh táo bình tĩnh, cẩn thận, tỉ mỉ, tính sáng tạo mạnh mẽ, khả năng tổ chức tốt, hăng hái chăm chỉ, đáng tin cậy, thực tiến, có trách nhiệm, làm việc hiệu suất cao, thận trọng, tuân thủ nghiêm túc mọi kỷ luật, có hoài bão và thực tiễn, tôn trọng quyền lực, trầm lắng, kín đáo, có tiết tấu, có tư tưởng, có tính nhẫn nại, nhạy cảm, tinh tường, tiết kiệm, bền bỉ kiên định, hiểu nhu cầu của người khác.
*Nhược điểm
Lạnh lùng, nham hiểm, tính toán, kén chọn, không khoan dung, khó tiếp xúc, chuyên chế, hà khắc, tự cho mình là siêu phàm, thế lực, tùy hứng, bi quan, cổ hủ, hẹp hòi, lòng dạ khó lường, chủ nghĩa cơ hội, chủ nghĩa hoài nghi, tự làm nô dịch cho chính mình, lợi dụng người khác.
*Sở thích
Ma Kết nổi danh với tính cách thực tiễn, khả năng thi hành và hoài bão lớn lao. Trong công việc, họ rất cần cù, chăm chỉ, tỉ mỉ. Ma Kết có năng lực bền bỉ dẻo dai, có thể chịu đựng những công việc có tính chất thường xuyên lặp đi lặp lại. Một khi họ cho rằng công việc đó đáng để làm, họ sẽ nỗ lực đến cùng.
Họ thích những công việc có kết cấu, hệ thống và thực tế. ngoài các lĩnh vực như chính trị, kinh doanh, họ cũng có niềm đam mê với giới kiến trúc, quy hoạch, đường bộ... Do có tài trong việc kinh doanh, biết tính toán, tiết kiệm nên họ dễ dàng đạt thành tựu trong các ngành tiền tệ, đầu tư, bảo hiểm....Họ còn đặc biệt hứng thú với chính trị và các công việc manh tính thể chế. Cảm giác vì màu cờ sắc áo một cách sâu sắc đã khiến họ có khả năng tham gia vào hàng ngũ quân đội. Nghề nghiệp thích hợp với Ma Kết là hành chính sự nghiệp, pháp luật, luật sư, hoặc cảnh sát. Họ có đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh, tham vọng hùng hục và khứu giác kinh doanh nhạy bén.
Ma Kết biết cách tận dụng toàn bộ ưu thế của bản thân để nâng cao địa vị xã hội, thích được làm việc trong những công ty có tiếng và ổn định. Thông thường, họ là nhân tài quản lý ưu tú. Trong thời gian rỗi, Ma Kết thích sưu tầm những vật dụng nho nhỏ có giá trị hoặc có công dụng thực tế, đôi khi họ thích đọc nhứng loại sách báo có liên quan đến lịch sử tôn giáo, khảo cổ.....

0 nhận xét: