ĐƠN GIẢN VÌ TÔI LÀ SONG TỬ


- Nếu nhắn tin cho người ta mà lâu không thấy người ta trả lời.Không nhắn tin nữa.Song Tử thường quyết định vậy.Nếu thật sự cần?Song Tử tìm đến tận nơi chứ không chờ đợi những gì mình muốn mà luôn đi tìm kiếm chúng.
- Nếu không có ai bên cạnh, Song Tử một mình nghe nhạc, đọc sách, chơi game, xem phim, viết blog, viết nhật ký.. Song Tử luôn biết tập quen dần với bản thân..
- Nếu như cảm thấy đau đớn trong lòng,các Sog Tử có xu hướng tìm một góc nhỏ hoặc trốn trong chăn khóc một trận thật to. Khóc xong rồi ngày mai lại vui vẻ tiếp tục cuộc sống trên chính đôi chân mình…
- Nếu có một ai đó làm chậm bước chân của mình, Song Tử luôn biết cách nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác.
- Các Song Tử luôn nhớ rằng người duy nhất có thể làm tổn thương bạn là chính bản thân bạn…Nếu có ai làm tổn thương bạn sâu sắc thì chỉ vì bạn đã cho phép người đó làm vậy mà thôi…
- Khi yêu một ai đó Song Tử gom hết dũng cảm mà nói ra không do dự. Thà rằng đau một cách cao ngạo còn hơn yêu trong lén lút.
- Song Tử thường không bao giờ hỏi người khác có nhớ, có yêu mình không. Nỗi nhớ và tình yêu không thể cảm nhận bằng tai càng không thể dựa vào lời nói của bất cứ ai…Song Tử thường tin vào cảm nhận bản thân lúc đó sẽ chẳng cần một câu trả lời nào cả…
-Với Song Tử thì không nên quan trọng hoá vấn đề với một số người hoặc một số việc, hãy để tất cả thuận theo tự nhiên. Thế giới vốn lạnh lùng và ích kỉ, quá quan trọng một việc gì đó sẽ đánh mất những việc còn lại, kể cả giá trị bản thân…
- Đôi khi có ngốc nghếch một chút cũng chẳng sao, chẳng ai phải thông minh suốt cả đời…(các Song Tử luôn thông minh sáng suốt)
- Song Tử đôi khi có thể khóc xướt mướt khi xem cảnh đời đáng thương của người khác nhưng đối với bản thân thì vẫn biết dành thời gian nhỏ nước mắt để làm những chuyện khác có ích hơn… Nghe nhiều thêm khôn ngoan, nói nhiều thêm hối hận, im lặng là nghệ thuật lớn lao của cuộc đàm thoại
- Với Song Tử sống bất cần một chút đôi khi là cách duy nhất để đễ dàng nhận ra mình phải sống vì bản thân mình
Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

Nguồn: Những người thuộc chòm sao Ác quỷ và Thiên 

0 nhận xét: