THIÊN BÌNH TÔI KÌ LẠ LẮM PHẢI KHÔNG


[ THIÊN BÌNH TÔI KÌ LẠ LẮM PHẢI KHÔNG ??? ]
Khi mà tôi bỏ thời gian ra để rèn dũa tính cách của mình sao cho phù hợp với một mối quan hệ nào đó.
Rồi sau đó lại dứt khoát chấm dứt mối quan hệ đó khi cảm thấy mệt mỏi vì cứ phải là kẻ dung hòa ?
Khi mà tôi cứ luôn tươi cười nói năng vui vẻ mỗi khi ở trước đám đông 
Rồi sau đó khi một mình thì lại lặng lẽ và đầy tâm trạng ?
Khi mà tôi luôn tự băn khoăn với các câu hỏi không đầu không đuôi như : "Mình là ai ?" , "Đến trái đất làm gì?" , "Muốn gì?" , "Giờ phải làm sao?" , v.v... 
Rồi sau đó cứ lao đầu vào một việc gì đó mà chả thèm để ý tới những suy nghĩ mà bản thân đã tiêu tốn cả hàng giờ, hàng ngày, hàng đêm để nghĩ ngợi ....
Khi mà tôi luôn là kẻ bắt đầu làm mọi việc bằng những hứng thú và viễn cảnh tươi đẹp mà bộ não có thể nghĩ tới 
Rồi sau đó mọi thứ khép lại với câu thần chú " Easy come easy go " ( Cái gì dễ đến cũng dễ đi )
Khi mà tôi luôn là một kẻ trong tư thế sẵn sàng để trở thành bất cứ ai với đầy đủ chuyên môn để có thể giúp đỡ người khác như : "Bác sĩ Tâm Lý", "Lính cứu hỏa", "Hố đen tâm sự", "Bờ vai vững chắc" v.v ... 
Rồi sau đó , khi tôi gặp những khó khăn, họ bước tới, mong được giúp đỡ, thì tôi lại là kẻ đẩy họ ra và tự cô lập mình.
Khi mà tôi luôn là một kẻ lập lờ giữa cái ranh giới " Yêu " và " Thích "
Trái tim chẳng thể hiểu nổi lý trí muốn gì ? Lý trí thì lại biện hộ và đổ thừa những hành động đó là tại vì cảm xúc từ trái tim.
Rồi sau đó thì sao ? ? ? 
Chả sao cả ....chỉ là...
Lúc trước , tôi đợi người yêu tôi .
Còn bây giờ....
Bây giờ thì tôi đợi cho trái tim tôi hết............ yêu người .....

Hội những người cung Thiên Bình

0 nhận xét: